Bệnh viện Đông Đô

Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đông Đô cũng là một trong những địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội cho cả trẻ em và người lớn. Chuyên khoa Nội thần kinh của bệnh viện cũng đã thực hiện chẩn đoán và điều trị thành công rất nhiều ca động kinh cho nhiều lứa tuổi, mang đến nhiều điều tích cực cho rất nhiều bệnh nhân khác.


Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thần kinh có nhiều thâm niên trong nghề, chuyên môn cao, tận tâm với công việc. Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám cực kỳ kỹ lưỡng, khám chi tiết, thực hiện đầy đủ các kiểm tra chuyên môn rồi mới đưa ra hướng giải quyết cuối cùng. Bác sĩ cũng giải thích và tư vấn để bệnh nhân và gia đình có thể hiểu rõ bệnh tình hơn.


Chuyên khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Đông Đô có chức năng, nhiệm vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh, cụ thể bao gồm:

  • Các bệnh lý đau đầu: Chứng đau nửa đầu, đau đầu căn nguyên mạch máu, đau đầu do stress, đau đầu từng chuỗi, đau đầu do thần kinh tam thoa,….
  • Đau vai gáy do bệnh lý cột sống cổ hoặc đĩa đệm cột sống cổ,…
  • Đau thắt lưng hông do thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, đau do viêm khớp cùng chậu, do co cơ …
  • Chóng mặt, rối loạn tiền đình do nguyên nhân trung ương hoặc ngoại biên.
  • Bệnh lý các dây thần kinh: Liệt VII ngoại biên, liệt các dây thần kinh sọ não và các dây thần kinh ngoại vi khác như nhìn đôi, điếc đột ngột, hội chứng ống cổ tay,…
  • Bài tập vật lý trị liệu cho người đau thần kinh tọa– Các bệnh lý về sa sút trí tuệ: Suy giảm nhận thức nhẹ, sa sút trí tuệ, Alzheimer …
  • Các bệnh lý về rối loạn trầm cảm, lo âu, lo lắng, rối loạn về giấc ngủ…
  • Khám và theo dõi điều trị bệnh lý động kinh ở người lớn và trẻ em.

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đông Đô được thực hiện khá chuyên nghiệp, người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian, được khám với bác sĩ mong muốn mà không phải chờ đợi. Địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội này còn có cả các dịch vụ tư vấn online, nếu có các vấn đề bất thường bạn có thể liên hệ ngay tại đây để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6278 4449 & 1900 1965
Email: dongdohospital@gmail.com
Website: https://benhviendongdo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongdoHN/

Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy