Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM. Với trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, Bệnh viện luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch cho mọi người. Mục tiêu của bệnh viện là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp trong các lĩnh vực răng hàm mặt.


100% bác sĩ tại Bệnh viện đều tốt nghiệp đại học tại các trường đại học y dược trong và ngoài nước, phần lớn được chuyên tu, huấn luyện nâng cao tay nghề sau đại học tại các trường học, bệnh viện trong và ngoài nước. Trong đó có Thạc sĩ tốt nghiệp niềng răng tại đức, thạc sĩ chuyên ngành cấy ghép Implant tại Mỹ và bác sĩ có nhiều năm học tập và công tác tại Pháp. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối vào các y bác sĩ của phòng khám.


Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, thực hiện các điều trị thẩm mỹ, điều trị phục hồi răng. Và đặc biệt là các dịch vụ chỉ được cấp phép thực hiện tại bệnh viện: Cấy ghép nhiều Implant cùng lúc, cắm ghép Implant toàn hàm, phẫu thuật hàm, các dịch vụ nhổ răng, trồng răng Implant tiền mê, không đau, giảm tâm lý sợ đau, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là nơi đáng tin cậy mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1256-1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6836
Website: benhvienranghammatsg.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ranghammatsaigon/
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy