Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh

Khi đến Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh, các phụ huynh sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn thăm khám và điều trị và được hưởng nhiều ưu đãi. Cụ thể, nếu làm đầy đủ thủ tục chuyển viện từ tuyến dưới lên tuyến trên có thẻ BHYT, trẻ từ 6 tuổi trở xuống sẽ được chữa trị miễn phí. Trong trường hợp không thực hiện đầy đủ các thủ tục bảo hiểm theo quy định, bé vẫn được hưởng BHYT không đúng tuyến, thường sẽ là 70% kinh phí chữa trị.


Ngoài ra, bệnh viện cũng có tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho những trẻ không được hưởng chế độ bảo hiểm y tế hoặc trẻ được hưởng không hoàn toàn. Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, các bác sĩ có chuyên cao, giàu kinh nghiệm cùng nhiều chương trình hỗ trợ bệnh nhân vô cùng thiết thực, bệnh viện là địa chỉ phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch mà mọi người nên chọn.


Ngoài ra, bệnh viện cũng có tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho những trẻ không được hưởng chế độ bảo hiểm y tế hoặc trẻ được hưởng không hoàn toàn. Đặc biệt, chương trình “Phẫu thuật tạo hình khe hở môi, hàm ếch miễn phí cho trẻ em” do tổ chức Smile Train (Tổ chức phi Chính phủ của Hoa Kỳ) tài trợ, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM đã thực hiện thành công 2.069 ca, không có trường hợp nào biến chứng.


Hiện tại, mỗi ngày tại Bệnh viện Nhi đồng 1 thực hiện 5-6 ca cho bệnh nhi sứt môi, hở vòm dưới 16 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Bệnh nhi được miễn phí hoàn toàn chi phí phẫu thuật, thuốc men và hỗ trợ chi phí đi lại. Ngoài ra, chương trình còn thực hiện hỗ trợ và chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới. Cụ thể, hỗ trợ cho Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai 40 đợt phẫu thuật, với 200 ca; Bệnh viện Phụ sản và nhi Đà Nẵng 2 đợt phẫu thuật, với 43 ca.


Tiến sĩ, bác sĩ Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đánh giá cao hiệu quả và tính nhân văn của chương trình. Đồng thời, mong chương trình sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, chủ động đi đến vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn, … để mang đến nhiều nụ cười trọn vẹn cho trẻ em không may.


Bệnh viện cũng đã ra mắt câu lạc bộ “Nụ cười trẻ em” do bác sĩ Nguyễn Văn Đẩu, Trưởng khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Nhi đồng 1 làm chủ nhiệm. Đây sẽ là cầu nối thông tin cho các bác sĩ và gia đình bệnh nhi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 341 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quân 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3927 1119 & 028 3927 0053
Email: bynhidong@nhidong.org.vn
Website: www.nhidong.org.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh
Hướng dẫn đặt lịch khám tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy