Bệnh viện Quân Y 110

top 4
Quỳnh Trâm

Thời gian qua Bệnh viện Quân Y 110 đóng quân tại phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh trở thành địa chỉ tin cậy, gắn bó với sự mong đợi và tình cảm tin yêu của không chỉ bộ đội mà cả nhân dân. Tất cả mọi yếu tố ở bệnh viện đều được đổi mới để có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh của mọi người từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang đến đầu tư nguồn nhân lực, cải cách thủ tục hành chính và nhất là việc nâng cao y đức, y thuật nhằm tăng cường hiệu quả công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân trong khu vực.


Với mục tiêu chiến lược là xây dựng Bệnh viện 110 trở thành một trong những bệnh viện lớn, “Bệnh viện công viên, Bệnh viện khách sạn”, trung tâm y khoa hàng đầu trong khu vực, những năm qua Ban Giám đốc Bệnh viện đã đề ra và thực hiện thắng lợi nhiều chủ trương, giải pháp mang tính đột phá. Trong đó, trọng tâm hàng đầu là đột phá tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh và tập trung phát triển nguồn nhân lực, tích cực chăm lo bồi dưỡng, nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn gắn với y đức của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, xây dựng ý thức trách nhiệm cá nhân trước tập thể, tất cả vì người bệnh và luôn luôn xác định người bệnh là người thầy vĩ đại nhất của những người làm nghề y.


Bệnh viện Quân Y 110 hoàn toàn đổi khác với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cảnh quan sáng, xanh, sạch, đẹp; hàng loạt các trang thiết bị mới và hiện đại thuộc các chuyên khoa được đầu tư mua sắm. Cùng với đó, Bệnh viện tập trung phát triển các kỹ thuật theo hướng chuyên sâu bằng việc không ngừng chăm lo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Trần Lựu, Phường Thị Cầu, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 626 1261
Email: cntt.v110@gmail.com
Website: https://benhvien110.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VienQuanY110BacNinh/
Bệnh viện Quân Y 110
Bệnh viện Quân Y 110
Bệnh viện Quân Y 110
Bệnh viện Quân Y 110

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy