Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh

top 3
Quỳnh Trâm

Bệnh viện phong – da liễu Bắc Ninh được chính thức đổi tên thành Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh từ tháng 5/2016. Với mục tiêu trọng tâm phát triển chuyên khoa da liễu, bệnh viện tiếp nhận trung bình mỗi ngày hơn 60 bệnh nhân đến khám các bệnh về da liễu như viêm da cơ địa, vảy nến, bạch biến, viêm da tiếp xúc, ghẻ, sẩn ngứa, chốc lở, thủy đậu, phát ban, mụn, chàm, nổi mề đay, bệnh do vi khuẩn (trứng cá), nấm da, nấm tóc, nấm móng và các bệnh liên quan đến đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Các bệnh lý về da liễu không chỉ gây khó chịu cho bệnh nhân mà còn ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ. Vì vậy, bệnh viện đã chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để điều trị cho những bệnh nhân này.


Không chỉ trọng tâm phát triển chuyên môn, bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề đổi mới phong cách thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. bệnh viện đặt phương châm “lấy người bệnh là trọng tâm, tăng sự hài lòng của người bệnh, giảm tối đa sự chờ đợi của người bệnh, công bằng trong đối xử khám, chữa bệnh giữa bệnh nhân có bhyt và không có bhyt”. chính vì vậy, đông đảo bệnh nhân đến khám tại viện đều rất hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 109 Đường Vua Bà, Phường Hòa Long, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0965 361 919
Email: bvdlbacninh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdlbn/
Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh
Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh
Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh
Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy