Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Được thành lập từ ngày 19/07/1955, Bệnh viện Phụ sản Trung ương hiện đang là đơn vị lâu đời nhất chuyên khoa phụ sản và sơ sinh ở Việt Nam hiện nay. Với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu của cả nước, mỗi ngày bệnh viện tiếp đón một lượng lớn các trường hợp những cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm mà không có con.


Có thể nói, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy nhất để các bạn có thể tin tưởng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời.


Quy trình khám vô sinh tại bệnh viện Phụ sản Trung ương như sau: khám phụ khoa, tiến hành siêu âm tiểu khung và làm một số xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung – vòi trứng. Thông qua các xét nghiệm trên, bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng của bệnh nhân, chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới vô sinh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1029
Website:

  • http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn
  • http://www.phusantrunguong.org.vn
Bênh viện Phụ sản Trung ương
Bênh viện Phụ sản Trung ương
Bênh viện Phụ sản Trung ương
Bênh viện Phụ sản Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy