Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16 tháng 06 năm 1956. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, đến năm 1966 được đổi tên thành Bệnh viện Bưu điện và được duy trì thành thương hiệu như ngày nay. Được biết đến là một trong các cơ sở y tế uy tín khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn trong nước và khu vực với Đội ngũ y bác sĩ chất lượng chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm.


Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ kinh phí làm IVF cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Hiện nay, Trung tâm đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh trên thế giới thực hiện như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa, hỗ trợ phôi thoát màng, chuyển phôi đông lạnh... Không chỉ đạt tỷ lệ thành công cao, Trung tâm còn thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh trong ống nghiệm khó như: người bệnh lớn tuổi, người bệnh có tinh trùng bất động 100%… làm nên tiếng vang và là niềm hy vọng cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6090
Email: info@buudienhospital.vn
Website: https://www.benhvienbuudienhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/BvBuuDien

Bệnh viện Bưu điện
Bệnh viện Bưu điện
Bệnh viện Bưu điện
Bệnh viện Bưu điện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy