Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

top 5
Hồ Minh Quyên

Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đang ngày càng phát triển hoàn thiện và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, sản phụ trong và ngoài tỉnh. Tính đến năm 2017, bệnh viện có 255 giường bệnh, không ngừng được bổ sung trang thiết bị máy móc cần thiết cho việc khám, chữa bệnh. Đầu năm 2023, sau bao thời phát triển, bệnh viện phụ sản Hải Dương đã có một diện mạo mới hiện đại hơn, khang trang hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.


Các chuyên khoa khám chữa bệnh của bệnh viện Phụ sản Hải Dương bao gồm:

  • Khoa khám bệnh;
  • Khoa sản thường;
  • Khoa sản bệnh;
  • Khoa phụ khoa-HM;
  • Khoa phẫu thuật-GMHS;
  • Khoa xét nghiệm-GPB;
  • Khoa chuẩn đoán hình ảnh;
  • Khoa dược - dinh dưỡng - chống nhiễm khuẩn.


Ngoài việc khám và điều trị chuyên khoa sản phụ khoa thì bệnh viện cũng là một cơ sở đào tạo chuyên khoa sản - phụ khoa cho các sinh viên y khoa của trường đại học KTYT Hải Dương và học viện Quân Y 108. Đội ngũ cán bộ, nhân viên cũng không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Những năm qua, bệnh viện đã áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong việc điều trị để phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn.


Được Bộ Y tế phê duyệt là 1 trong 8 bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương được trang bị dàn máy mổ nội soi. Đây là dàn máy với các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại đã, được các nước trên thế giới ứng dụng.


Bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh như kỹ thuật đẻ không đau cho sản phụ có yêu cầu thông qua phương pháp gây tê ngoài màng cứng; tăng cường kỹ thuật mổ nội soi các bệnh về sản khoa, phụ khoa. Các trường hợp chửa ngoài tử cung có chỉ định mổ nội soi đã được thực hiện thường qui tại Bệnh viện. Phẫu thuật nội soi cấp cứu, mổ đại phẫu nội soi cắt tử cung ngày một hoàn thiện, các kỹ thuật xét nghiệm GPB triển khai đều có hiệu quả,...Công suất sử dụng giường bệnh luôn vượt quá 120%, với hàng nghìn ca phẫu thuật, kỹ thuật nội soi, xét nghiệm và siêu âm được thực hiện.


Hiện tại, bệnh viện Phụ sản Hải Dương cũng đã có các dịch vụ về tiêm phòng vacxin, lịch khám được sắp xếp kỹ càng và thuận tiện, các gói chăm sóc sức khỏe sau sinh cho sản phụ cũng được rất nhiều người hưởng ứng và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 9123

Email: bvphusanhaiduong@gmail.com

Website: https://benhvienphusanhaiduong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BVPSHD

    Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
    Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
    Phòng hồi sức sau mổ tại bệnh viện Phụ sản Hải Dương
    Phòng hồi sức sau mổ tại bệnh viện Phụ sản Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy