Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình - Hải Dương

top 2
Hồ Minh Quyên

Bệnh viện đa khoa Hoà Bình đ­ược thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2008, trở thành bệnh viện tuyến tỉnh ngoài công lập đầu tiên ở Hải Dương. Được xây dựng theo mô hình Bệnh viện cao cấp đầu tiên tại Hải Dương, quy mô trên 100 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


Bệnh viện đa khoa Hòa Bình mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, trị liệu hiệu quả cho hàng trăm ngàn người bệnh ở các lĩnh vực chuyên khoa: Sản phụ khoa, Cơ xương khớp, Tiêu hóa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền...Bệnh viện tập trung phát triển hai chuyên khoa mũi nhọn là ngoại khoa và sản khoa với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình,…


Chuyên ngành ngoại khoa và gây mê hồi sức là thế mạnh vượt trội, bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật đặc biệt như: thay khớp háng, khớp gối, tán sỏi qua da, tạo hình, che phủ vạt da... Ngoài ra, bệnh viện đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật phức tạp, kỹ thuật cao khác như tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi ngược dòng, phẫu thuật sọ não…


Hiện tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình có 6 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Bệnh viện được xây dựng mới 100% với quy mô 5 tầng, mỗi tầng 2.700m2, tổng diện tích sử dụng 13.500m2. Các phòng khám, phòng điều trị của Bệnh nhân được bố trí phù hợp với từng đối tượng từ thấp - trung bình - chất lượng cao (VIP) ở tất cả các khoa phòng trong Bệnh viện. Phòng mổ sạch đảm bảo môi trường vô trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng đối với vùng mổ của bệnh nhân. Vi trùng, vi khuẩn và những mầm bệnh độc hại không thể xâm phạm vào không gian bên trong phòng mổ và không thể gây hại đến bệnh nhân, trợ lý, cũng như bác sĩ thực hiện ca mổ. Bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha.


Bệnh viện tham gia khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế từ năm 2008, đến năm 2013 là đầu mối khám chữa bệnh của 06 doanh nghiệp và các đối tượng khác với số lượng trên 50.000 đầu thẻ. Ngoài ra bệnh viện còn ký hợp đồng Khám sức khỏe tuyển dụng định kỳ cho các công ty như: Công ty Sumidenso Việt Nam, Công ty Uniden Việt Nam, Công ty Ford Việt Nam.... và hệ thống các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh.


Hòa Bình còn có các gói dịch vụ cực kỳ tiện lợi như xét nghiệm máu tại nhà, tiêm chủng, chăm sóc trọn gói cho sản phụ và trẻ sở sinh,... Các bác sĩ, nhân viên tại đây đều đặt trách nhiệm và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, từ đó có thể đưa ra những phân tích và phương án điều trị tốt nhất. Vậy nên đến với bệnh viện đa khoa Hòa Bình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng y tế và sự phục vụ tận tình tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0976 091 115 & 022 0355 3115 (cấp cứu)

Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com

Website: https://benhvienhoabinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinh.hospital

    Sảnh Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tỉnh Hải Dương
    Sảnh Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tỉnh Hải Dương
    Đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
    Đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện đa khoa Hòa Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy