Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

top 8
Hoài Thương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương được thành lập từ năm 1969, sau hơn 50 năm thành lập và phát triển Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã luôn tạo được niềm tin cho khách hàng và là một địa điểm khám bệnh uy tín cho mọi người. Dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế với định hướng đưa Bệnh viện trở thành Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực nội tiết và chuyển hoá của cả nước, từ năm 2002 đến nay Bệnh viện không những mở rộng các chuyên khoa, hợp tác với các tổ chức quốc tế mà còn liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Nội tiết Trung ương còn tiến hành chuyển giao các gói kĩ thuật đồng thời hỗ trợ nâng cao chuyên môn kĩ thuật trong lĩnh vực nội tiết chuyển hoá cho các bệnh viện tuyến tỉnh khu vực phía Bắc. Bệnh viện Nội tiết Trung ương có nhiều chuyên khoa chuyên sâu về các loại bệnh nội tiết và các biến chứng phát sinh do bệnh nội tiết.


Bệnh viện Nội tiết Trung ương là Bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh Nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện nội tiết Trung ương là địa chỉ uy tín dành cho bệnh nhân bướu cổ. Hiện nay, khoa đã và đang tiến hành điều trị bệnh nhân Basedow bằng I131 đạt kết quả tốt, an toàn tuyệt đối, không để xảy ra tai biến; kỹ thuật đo độ tập trung I131 để đánh giá độ tập trung I-ốt tại tuyến giáp phục vụ cho chẩn đoán bệnh và tính toán liều điều trị cho bệnh nhân Basedow bằng đồng vị phóng xạ được khoa tiến hành thường xuyên và đảm bảo độ tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0967 811 616
Email: quantri.bvnt@gmail.com
Website: https://benhviennoitiet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology/
Bệnh viện nội tiết trung ương
Bệnh viện nội tiết trung ương
Bệnh viện nội tiết trung ương
Bệnh viện nội tiết trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy