Bệnh viện Bạch Mai

top 5
Hoài Thương

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có xuất phát ban đầu là Tổ nghiên cứu chuyên đề phóng xạ y học phát triển qua 3 giai đoạn: Giai đoạn hình thành và phát triển khoa Y học hạt nhân. Giai đoạn thành lập, xây dựng và phát triển thành Khoa Y học hạt nhân và Điều trị ung bướu. Giai đoạn phát triển, mở rộng thành Trung tâm YHHN & Ung bướu.


Được thành lập vào 12 tháng 05 năm 2003, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám và điều trị ung thư tin cậy cho người dân với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.


Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu bệnh viện Bạch Mai là khoa vừa lâm sàng, vừa cận lâm sàng thuộc cả hai chuyên ngành Y học hạt nhân và Ung bướu, khoa vừa thực hiện chức năng nhiệm vụ của Khoa Y học hạt nhân đồng thời thực hiện chức năng nhiệm vụ của khoa Ung bướu thuộc bệnh viện đa khoa trung ương.


Trong lĩnh vực ung bướu: khoa thực hiện chức năng của một khoa ung bướu bệnh viện đa khoa trung ương, khám chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến khám và điều trị biếu cổ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: bachmai.gov@gmail.com
Website: http://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy