Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố là bệnh viện chuyên khoa Nhi công lập thực hiện khám, tư vấn sức khỏe tổng quát và chuyên sâu trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa với chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Khoa khám bệnh (khám đầy đủ các chuyên khoa hoạt động mỗi ngày), tư vấn chích ngừa, tiêm chủng, đánh giá tâm lý cho trẻ, điều trị nội trú trong ngày,...


Đặc biệt, dù là bệnh viện mới thành lập trong hệ thống y tế công lập tại TP. HCM, tuy nhiên bệnh viện lại rất được tin tưởng trong việc khám và điều trị các bệnh tim mạch cho trẻ nhỏ trên địa bàn thành phố.


Đến với Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố, trẻ nhà bạn sẽ được thăm khám và tư vấn sức khỏe tim mạch bởi những chuyên gia đầu ngành y tế tại Thành phố. Bệnh viện với lới thế mới mở nên không gian rất sạch sẽ, mới mẻ, cơ sở vật chất hiện đại. Điều này đáp ứng hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh tim cho bệnh nhi. Ngoài ra, bệnh viện có đơn vị điều trị trong ngày là nơi tiếp nhận điều trị nội trú cho các bệnh nhi nhưng bé không cần nằm viện quá lâu, thời gian lưu viện linh hoạt để cả bố mẹ, người thân và các bé đều cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1217
Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn
Website: bvndtp.org.vn
Fanpage: facebook.com/BVNDTP

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy