Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Trung bình mỗi ngày có khoảng 8.000 – 10.000 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở của bệnh viện. Bệnh viện hiện nay có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó Tim mạch là chuyên khoa có thế mạnh chuyên môn sâu mà Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM luôn dẫn đầu.


Tại Bệnh viện Đại học Y Dược công tác chẩn đoán cũng như điều trị được các trang thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại giúp phát triển vượt bậc trong lĩnh vực khám và điều trị, như:

  • Chẩn đoán hình ảnh: Máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla (MRI); máy siêu âm đàn hồi; máy chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền (DSA); máy chụp điện toán cắt lớp 128 lát cắt (CT-Scan); hình ảnh học can thiệp, máy X-quang truyền hình tăng sáng…
  • Xét nghiệm: máy sinh hóa-miễn dịch thế hệ mới; hệ thống chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Khi đi khám tim mạch cho bệnh nhi ở TPHCM tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, người bệnh có thể chọn khám tim mạch ở một trong số các khoa chuyên môn tại bệnh viện, tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng bệnh lý tim mạch của bệnh nhân.


Ngoài ra, Bệnh viện Đại học Y Dược còn có Khoa Phẫu thuật Tim mạch để tiến hành các ca phẫu thuật tim mạch nếu cần thiết. Mỗi năm, Khoa thực hiện phẫu thuật thành công cho khoảng 500 trường hợp bệnh mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, bệnh van tim và mạch máu. Khoa Phẫu thuật Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Dược là một trong số ít phòng khám tim mạch ở TP. HCM có khả năng phẫu thuật các trường hợp tim bẩm sinh phức tạp, phẫu thuật cho trẻ nhẹ cân và điều trị kẹp ống động mạch qua nội soi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5,TP. HCM
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5,TP. HCM
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0283 855 4269

Email: bvdhyd@umc.edu.vn
Website: bvdaihoc.com.vn
Fanpage: facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy