Bệnh viện Mỹ Đức

top 9
Mặc Dung

Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, các bác sĩ tại khoa Phụ Sản – Khu điều trị nội trú bệnh viện Mỹ Đức luôn áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe thai phụ cũng như những bệnh lý phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Nhi đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tham gia nhiều lớp huấn luyện trong và ngoài nước, đội ngũ điều dưỡng và nữ hộ sinh được đào tạo chuyên môn sâu.


Khoa Chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Mỹ Đức được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, luôn học hỏi, cập nhật kiến thức để hoàn thành tốt công việc được giao. Chẩn đoán hình ảnh là bước kiểm tra cận lâm sàng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và đưa ra phương hướng điều trị cho bệnh nhân tốt nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.


Đơn vị hỗ trợ sinh sản được thiết kế đặc biệt, sử dụng công nghệ phòng sạch t­iên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam. Với công nghệ này, không khí trong toàn bộ khu vực kỹ thuật luôn đảm bảo sạch bụi và vi sinh vật, tạo điều kiện tối ưu và an toàn nhất cho quá trình tạo phôi và nuôi cấy phôi. Ngoài ra, IVFMD còn chú trọng về không gian thiết kế để tạo cảm giác yên tâm, thư giãn cao nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 04 Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 7308 5885
  • 43R/2-4 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0286 285 6262

Email: myduchospital04@gmail.com

Website: myduchospital.vn

Fanpage: facebook.com/benh.vien.my.duc

Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

Bệnh viện Mỹ Đức
Bệnh viện Mỹ Đức
Bệnh viện Mỹ Đức
Bệnh viện Mỹ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy