Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases

top 3
Trúc My
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là một bệnh viện chuyên khoa truyền nhiễm tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các căn bệnh liên quan đến truyền nhiễm và phòng chống dịch, hiện là một bệnh viện công, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.


Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là một trong những bệnh viện lâu đời nhất tại TP.HCM với hơn 150 năm hành nghề. Cho tới nay, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vẫn là một trong số những bệnh viện tốt nhất, được người dân tin tưởng, gửi gắm sức khỏe tại TP.HCM


Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là một trong những bệnh viện lớn nổi tiếng về chất lượng khám chữa bệnh của TP.HCM. Chính vì vậy, lượng bệnh nhân đến bệnh viện trong một ngày là nhiều vô số kể khiến cho các hoạt động bốc số thứ tự làm thủ tục, xếp hàng chờ tới lượt khám bị quá tải, gây khó chịu cho nhiều bệnh nhân. Đây chính là lý do khiến bạn nên đặt lịch khám Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM để hoàn tất các bước hồ sơ, thủ tục thật nhanh chóng.


Bạn chỉ cần nêu rõ các thông tin cá nhân theo như mẫu hồ sơ mà nhân viên tư vấn hướng dẫn để nhận được mã bệnh nhân sau khi hoàn tất thủ tục. Bạn sẽ hoàn tất được khâu làm thủ tục mà không cần phải chờ số thứ tự và chỉ cần thông báo mã bệnh nhân khi đến bệnh viện cho nhân viên lễ tân để được thăm khám nhanh nhất.


Khi bạn đặt lịch khám Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỏi thăm về tình hình sức khỏe của bạn và những vấn đề về sức khỏe bạn đang mắc phải. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ gợi ý cho bạn rằng bạn nên khám ở khoa nào trong Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, dò hỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3923 5804 & 1900 7297
Email: bv.bnhietdoi@tphcm.gov.vn
Website: https://bvbnd.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvbnd/
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy