Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị chuyên về các dịch vụ nhãn khoa, bao gồm khám, điều trị bệnh về mắt và thực hiện phẫu thuật theo chỉ định. Bệnh viện được thành lập theo Chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời nhận hỗ trợ chuyên môn từ MNTK Fyodorov - một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Nga.


Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ứng dụng kỹ thuật điều trị và công nghệ phẫu thuật tiên tiến, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị bệnh và tật ở mắt nhờ hệ thống thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị glocom cũng như các bệnh lý về mắt uy tín mà bạn đọc nên tham khảo.


Hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu như:

  • Máy Visumax: ứng dụng trong phẫu thuật Relex Smile với thời gian chiếu laser trong vòng 23 giây
  • Máy Visumax 800: chỉ với duy nhất 1 tia Laser, Visumax 800 có thể khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian chưa đến 10 giây/mắt.
  • Máy phẫu thuật Constellation Alcon: hệ thống máy phẫu thuật cắt dịch kính có Laser của Hãng Alcon - Mỹ điều trị các bệnh lý đáy mắt với tốc độ cao, thiết kế cổng cắt tối ưu nhất giúp giảm hiện tượng co kéo dịch kính
  • Máy chụp CT đáy mắt Circus HD - OCT 500
  • Máy MEI90: dùng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik, trong việc điều trị cận – viễn – loạn thị. Đây là Laser Excimer thế hệ thứ 6, hệ thống tối tân nhất của Carl Zeiss, nhà sản xuất đi đầu trong việc phát triển các công nghệ điều trị tật khúc xạ.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được công bố là đơn vị phẫu thuật xoá cận Relex Smile nhiều nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bệnh viện vinh dự nhận nhiều giải thưởng do nhà nước trao tặng. Hoạt động theo phương châm “Tiêu chuẩn châu Âu - Chất lượng hàng đầu”, Bệnh viện đã đạt được những thành tựu và chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0949 888 801 & 0243 755 8688
Email: tuvan.hn@matvietnga.com
Website: https://vietngagroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy