Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được thành lập từ tháng 10 năm 2014, đầu tư bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị tân tiến, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu trên thế giới.


Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị uy tín thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt trong đó có bệnh lý Glôcôm với nhiều ưu điểm:


1. Chuyên gia đầu ngành: Đội ngũ bác sĩ được đào tạo trong nước và quốc tế, có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh Glôcôm. Giám đốc chuyên môn - TS. BS Vũ Anh Tuấn là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị Glôcôm ở Việt Nam. Ông đồng thời cũng là Tổng thư ký CLB Glôcôm Việt Nam, Uỷ viên thường vụ BCH Hội Nhãn khoa Việt Nam, Thành viên Hội Nhãn khoa Pháp (Société francaise d’Ophtalmologie), Nguyên Phó trưởng khoa Glôcôm - Bệnh viện Mắt Trung ương và là giảng viên Đại học Y Hà Nội.


2. Công nghệ hiện đại: Hệ thống máy móc thăm khám và phẫu thuật tiên tiến đến từ các tập đoàn uy tín trên toàn thế giới như máy chụp cắt lớp võng mạc OCT Cirrus 6000 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy chụp thị trường Humphrey Field Analyzer 3 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy đo nhãn áp không tiếp xúc Goldman từ hãng Keeler (Anh).


3. Quy trình thăm khám & điều trị đạt chuẩn Nhật Bản: Dịch vụ chăm sóc toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân trong toàn bộ quá trình thăm khám & điều trị. Hệ thống bệnh án điện tử theo dõi tình trạng và tiến triển bệnh chặt chẽ. Hệ thống nhắc lịch hẹn giúp bệnh nhân tuân thủ sát sao kế hoạch điều trị để đạt được hiệu quả tối đa.


4. Thuốc và vật tư phẫu thuật cao cấp: Săng phẫu thuật, dao phẫu thuật được dùng mới cho mỗi bệnh nhân. Dịch BSS (Alcon – Hoa Kỳ) chứa các thành phần ion (Na, K, Cl, Mg, Ca) giống với dịch sinh lý trong cơ thể và không chứa chất bảo quản giúp hạn chế tác dụng phụ trong điều trị. Thuốc điều trị được nhập khẩu từ các hãng dược uy tín trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nộii

Hotline: 0902 24 22 91 – 024 3715 3666

Email: reservation@jieh.vn

Website: https://jieh.vn/

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
TS.BS Vũ Anh Tuấn
TS.BS Vũ Anh Tuấn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy