Bệnh viện K

top 1
Hà Ngô

Hiện nay, Bệnh viện K đã trở thành địa chỉ thăm khám, phòng chống và điều trị ung thư có bề dày kinh nghiệm trong cả nước. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân, bệnh viện không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế, đào tạo đội ngũ bác sĩ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Hiện các gói khám tầm soát ung thư được bệnh viện triển khai và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nhân như: tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư tuyến tiền liệt, tầm soát ung thư vú…


Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ thế hệ mới; hệ thống gia tốc đa mức năng lượng và PET- CT kỹ thuật cao; trang bị hệ thống gia tốc xạ phẫu có bộ chuẩn trực 160 lá hệ thống Gamma Knife đều là hệ thống xạ trị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay ứng dụng vào điều trị cho người bệnh... Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và y đức trong lĩnh vực ung thư.


Bệnh viện K luôn giữ vai trò là cơ sở chuyên khoa đầu ngành cả nước trong phòng chống và điều trị ung thư, đảm bảo công tác chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu trong lĩnh vực ung thư không ngừng được cải thiện và nâng cao hiệu quả. Bên cạnh đó, Bệnh viện K còn góp phần cùng với các đồng nghiệp xây dựng hình thành mạng lưới phòng chống ung thư quốc gia, phụ trách chỉ đạo tuyến cho 11 bệnh viện chuyên ngành, 72 trung tâm/khoa/đơn vị ung bướu, đáp ứng được phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh ung bướu của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 886 684
Email: benhvienk@bvk.org.vn
Website: https://benhvienk.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/
Bệnh viện K
Bệnh viện K
Bẹnh viện K
Bẹnh viện K

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy