Bệnh viện Bạch Mai

top 7
Hà Ngô

Bệnh viện Bạch Mai lâu nay luôn được xem là địa chỉ uy tín không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà ở cả khu vực phía Bắc và ở nước ta hiện nay. Hiện tại, Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn của cả nước, chuyên điều trị các ca bệnh phức tạp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Chính vì vậy mọi người có thể yên tâm và tin tưởng vào kết quả cũng như các bước phát hiện các loại ung thư tại đây trong đó có cả ung thư phụ khoa, ung thư tuyến tiền liệt.


Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương - chuyên khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học. Địa chỉ của khoa Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu tại tòa nhà Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu chuyên thực hiện các kỹ thuật y học hạt nhân hiện đại trong khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về ung bướu, ung thư... thế mạnh của bệnh viện là chuẩn đoán ung thư trong đó có tầm soát ung thư một cách chính xác và nhanh chóng nhất có thể.


Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.


Với nhu cầu tầm soát ung thư ngày càng tăng cao, nếu có nhu cầu bạn nên chủ động tìm hiểu và đặt khám để giảm thiểu công sức và thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 888 866 - 0969 851 616
Email: congvandenctxh@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-y-hoc-hat-nhan-ub?idParam=32
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
Bệnh Viện Bạch Mai
Bệnh Viện Bạch Mai
Bệnh Viện Bạch Mai
Bệnh Viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy