Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Cao răng hay mảng bám thường xuất hiện bám quang cổ chân răng rất cứng chắc, bám dính trên răng. Mặc dù không gây ra đau nhức và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng lại khiến người bệnh không tự tin trong giao tiếp. Vì hàm răng không trắng sáng và nếu như không được loại bỏ rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về sau, gây hôi miệng.


Lấy cao răng là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng với đầu cạo vôi tinh gọn kết hợp với độ rung của sóng siêu âm. Dễ dàng làm sạch và lấy đi vôi răng một cách hiệu quả. Khi đầu dụng cụ rung lên sẽ giúp loại bỏ những mảm bám trên răng từ việc thức ăn thừa tích tụ lâu ngày kết hợp cùng vi khuẩn trong miệng tạo thành. Đây là một phương pháp đơn giản được thực hiện nhanh chóng nên đa số các trung tâm nha khoa thực hiện rất tốt. Nhưng bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín như Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc để thực hiện lấy cao răng để đem lại hiệu quả tốt nhất.


Tại JW quy trình thực hiện lấy cao răng đạt chuẩn được chuyển giao từ Hàn Quốc nên bạn có thể an tâm về kết quả sau khi thực hiện lấy cao răng. Quy trình thực hiện lấy cao răng gồm những bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng răng miệng và kiểm tra mức độ của cao răng
  • Bước 2: Tiến hành lấy cao răng:
  • Bước 3: Làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng bằng chổi và chất đánh bóng để làm bề mặt răng mịn màng giúp ngăn chặn và giảm thiểu mảng bám vi khuẩn trên răng quay trở lại.
  • Bước 4: Bệnh nhân được súc miệng và kiểm tra kết quả.

Tại Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc quy trình cạo vôi răng được nói đến ở trên diễn ra an toàn và hiệu quả theo công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đảm bảo làm sạch tuyệt đối các mảng bám trên răng, cam kết đem lại cho bạn hàm răng trắng khỏe. Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc lấy cao răng hiện đại. Được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện. Sau khi lấy cao răng tại JW Hàn Quốc đảm bảo hàm răng của bạn đựơc chắc khỏe và sáng bóng. Đồng thời tránh được những căn bệnh nguy hiểm được hình thành từ vôi răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0968 681 111
Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy