Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương và có chuyên môn cao về thế mạnh về điều trị bằng ngoại khoa. Đây là địa chỉ tin cậy cho người bệnh cần khám và chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang….


Bệnh viện Việt Đức luôn đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào điều trị thoát vị đĩa đệm, mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Nổi bật là các kỹ thuật ngoại khoa: Nội soi đường trước lấy thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: Kỹ thuật ít xâm lấn, giúp giảm thiểu tối đa tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục; Ứng dụng Robot trong phẫu thuật trượt đốt sống và thoát vị đĩa đệm: Nâng cao độ chính xác và an toàn cho ca phẫu thuật; Điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cột sống thắt lưng bằng sóng cao tần: Phương pháp hiệu quả, ít đau, phục hồi nhanh.


Ngày nay, bệnh viện là một bệnh viện dẫn đầu và là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định của Bộ Nội vụ năm 2015. Toàn thể các thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Người thầy thuốc phải là người mẹ hiền”, thực hiện 4 phương châm: Trình độ chuyên sâu, thiết bị hiện đại, phong cách chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, tiếp tục phấn đấu phát triển bệnh viện theo hướng trọng tâm chuyên sâu, trọng tâm khu vực xứng đáng với niềm tin yêu của Nhà nước và nhân dân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308
Email: benhvienvietduc.info@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy