Bệnh viện Bạch Mai

Uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai đến nay chắc hẳn ai cũng biết, bệnh viện nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng khám chữa bệnh đạt đến trình độ cao. Bệnh viện luôn tự hào là lá cờ dẫn đầu của y học nước nhà. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, BV Bạch Mai đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước.


Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống thuộc khoa Ngoại chung của Bệnh viện Bạch Mai, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh Thoát vị đĩa đệm. Khoa có chức năng, nhiệm vụ chính là: tổ chức thực hiện khám và điều trị tất cả các bệnh lý thuộc chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống; tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến của bệnh viện.


Khoa có thế mạnh trong thực hiện các phẫu thuật mang tính chuyên sâu về Chấn thương chỉnh hình, các bệnh lí về Da, Cơ xương khớp và Cột sống. Khoa tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị tất cả các bệnh lí liên quan đến Cột sống, Chấn thương chỉnh hình, trong đó có Thoát vị đĩa đệm.


Bạch Mai 110 năm tuổi, bệnh viện đã có nhiều cống hiến và đóng góp cho sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của người bệnh và nhân dân Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Đến nay, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, tập thể ban lãnh đạo luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "thầy thuốc như mẹ hiền", tiếp tục xây dựng nâng cao đức của cán bộ nhân viên y tế; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn; áp dụng các kỹ thuật, thành tựu khoa học tiên tiến để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân. Tiếp tục xây dựng và phát triển bệnh viện Bạch Mai sánh ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
Email: ctchhanhchinh@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy