Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bệnh viện Đại học y dược nằm trong cơ cấu tổ chức của Đại học Y dược TP HCM. Ngoài chức năng khám chữa bệnh cho người dân, bệnh viện còn là nơi thực hành, đào tạo các khóa sinh viên bác sĩ, nhân viên y tế. Đây là bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao tại khu vực miền Nam.


Là một địa chỉ uy tín để khám và chữa bệnh nếu bạn có bất kì một dấu hiệu bất thường nào liên quan đến bệnh. Bệnh viện là địa chỉ khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày rất cao từ 8000 - 9000 lượt. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau.


Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau trong đó:

  • Cơ sở 1 thuộc Quận 5, có cơ sở khang trang, có quy mô lớn nhất, hầu hết bệnh nhân khám lâm sàng nội và ngoại trú được tập trung về cơ sở 1 nhiều hơn cả. Các trang thiết bị - Cơ sở vật chất, máy móc của cơ sở 1 đều được đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không gian khu vực chờ khám, khám hay xét nghiệm, chụp chiếu rộng và tiện lợi hơn nhiều cho người bệnh và người thân trong quá trình khám.
  • Cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khám chuyên sâu một số chuyên khoa nhất định. Cơ sở này có chức năng chính là nơi thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp, đồng thời nghiên cứu và áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại.
  • Tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM là cơ sở 3 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chuyên về khám chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, châm cứu và thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật cận lâm sàng. Ngoài ra còn có Phòng khám bệnh viện chuyên khám dịch vụ, ở đây có đội ngũ bác sĩ không chỉ từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM mà còn được mời từ các bệnh viện lớn khác như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,....

Cả ba cơ sở đều có khoa Nội tiết. Khoa nội tiết tại bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về nội tiết. Trong đó, khám chữa bệnh tiểu đường đang là thế mạnh của khoa và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người bệnh.

Ưu điểm của bệnh viện chính là mô hình tư vấn Đái tháo đường giúp các bệnh nhân hiểu biết rõ hơn về nguyên nhân và có hướng khắc phục bệnh hiệu quả. Cùng với các kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao tại khu vực phía Nam, Khoa Nội tiết bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tốt dành cho người bệnh tiểu đường.


Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, và quan trọng là được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Bệnh viện luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM - 0283 855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM - 0283 955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 845 1889
  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM - 1800 6023

Email: bvdhyd@umc.edu.vn
Website:
bvdaihoc.com.vn
Fanpage:
facebook.com/benhviendaihocyduoc
Giờ mở cửa:
03:00 – 16:30

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy