Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện đa khoa đạt cấp quốc gia ở nước ta. Đây là cơ sở khám chữa bệnh lớn tại khu vực phía Nam và được bệnh nhân tiểu đường tin cậy lựa chọn. Bệnh viện Chợ Rẫy được Bộ Y tế Việt Nam đầu tư để đảm bảo trở thành bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh. Bệnh viện Chợ Rẫy có tất cả 35 khoa lâm sàng, 11 khoa cận lâm sàng và 08 khoa chức năng. Chức năng chính của Bệnh viện Chợ Rẫy là điều trị bệnh nhân từ các tỉnh phía Nam Việt Nam, giảng dạy cho sinh viên y khoa và sau đại học từ các cơ sở trong nước và quốc tế, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến điều trị trong khu vực.


Bệnh viện sở hữu trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại và sự phối hợp tốt từ các khoa giúp chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp để người bệnh tiểu đường có quá trình điều trị và chăm sóc bệnh tốt nhất.


Đi khám tại bệnh viện bạn có thể thực hiện đầy đủ xét nghiệm tiểu đường và các xét nghiệm nội tiết kĩ thuật chuyên môn tốt và máy móc hiện đại tại bệnh viện nên bạn hoàn toàn yên tâm. Người bệnh Tiểu đường ở các mức độ, kể cả bệnh nhân có biến chứng nặng (như vết loét, cắt cụt chi, biến chứng mắt...) đến khám tại bệnh viện Chợ Rẫy cũng được bác sĩ điều trị, tư vấn nhiệt tình.


Tại viện Chợ Rẫy, một ngày bác sĩ sẽ thăm khám rất nhiều bệnh nhân, nên để giúp kết quả thăm khám hiệu quả, trước khi đến bệnh viện khám bệnh tiểu đường các bác sĩ bệnh viện Chợ rẫy thường đưa ra rất nhiều lời khuyên như: Nêu đầy đủ các triệu chứng bất thường và các băn khoăn mà bạn đang gặp phải. Nếu có máy đo đường huyết cầm tay tại nhà, nên tự đo đường huyết trước khi đi khám khoảng 3 ngày và ghi lại để bác sĩ có thêm thông tin. Vì phải xét nghiệm máu nên khi đi khám bạn cần nhịn ăn uống nước lọc. Nên đặt lịch khám online để giảm bớt thời gian chờ đợi. Nếu bệnh viện chưa có dịch vụ này, bạn nên đến sớm để lấy số khám bệnh. Bạn hãy chuẩn bị sẵn một số câu hỏi để hỏi bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại:
0283 855 4137 - 0283 855 4138 - 0283 855 7267
Email
: truyenthong@bvchoray.com
Website:
http://www.choray.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy