Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng

top 3
Diệu Hoài

Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng là bệnh viện uy tín, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân địa phương và các khu vực lân cận. Trải qua quá trình nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện ngày càng khẳng định chất lượng của mình là bệnh viện y học cổ truyền hàng đầu.


Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng là bệnh viện hạng II được thành lập năm 1964, tiền thân là bệnh viện Đông Y Cao Bằng. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, bệnh viện ngày càng phát triển với qui mô giường bệnh là 150 giường với 4 phòng chức năng và 10 khoa với 130 cán bộ viên chức.


Với đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm công tác, có tinh thần thái độ phục vụ tốt và cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, Bệnh viện luôn đón tiếp người bệnh niềm nở, ân cần chu đáo. Bệnh nhân đến viện được khám toàn diện, được điều trị các bệnh thông thường và điều trị hiệu quả bằng y học cổ truyền các bệnh: Liệt do di chứng tai biến mạch máu não, Bệnh tăng huyết áp, Viêm khớp dạng thấp, Rối loạn tiền đình, Đau dây thần kinh tọa, Liệt dây thần kinh VII ngoại biên, Đau lưng, đau vai gáy, Bệnh trĩ, Sỏi thận, Mỡ máu cao, Viêm gan mạn tính, Hen phế quản... được khám cận lâm sàng với hệ thống máy xét nghiệm, X.Quang, siêu âm hiện đại, được cấp cả thuốc tây y và đông y khi có bệnh.


Trong nhiều năm qua, Bệnh viện y học cổ truyền Cao Bằng vẫn luôn khẳng định được chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện, là bệnh viện kết hợp y học cổ truyền và hiện đại trong chữa trị nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


Với định hướng phát triển Bệnh viện Y học cổ truyền theo hướng đa khoa, đã kết hợp hài hòa Y học cổ truyền Sử dụng nhiều dược liệu địa phương để sản xuất thuốc y học cổ truyền phục vụ công tác khám chữa bệnh với Y học hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật y học hiện đại tiên tiến như cắt trĩ bằng máy, X quang, điện tim, siêu âm màu, sử dụng Laze, điện từ trường, sóng ngắn, tần phổ, hồng ngoại …trong điều trị.


Sưu tầm và bảo tồn được nhiều bài thuốc quý trong dân gian. Sử dụng nhiều dược liệu địa phương để sản xuất thuốc y học cổ truyền phục vụ công tác khám chữa bệnh, đồng thời khuyến khích nhân dân nuôi trồng và bảo tồn dược liệu quý tại địa phương góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Tân Giang, Cao Bằng
Điện thoại: 020 6385 8308
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064106162622
Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng
Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng
Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng
Bệnh viện Đa khoa Y Dược cổ truyền - Phục hồi chức năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy