Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

top 1
Diệu Hoài

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là bệnh viện Đa khoa hạng 2 tuyến tỉnh, là tuyến chuyên môn kỹ thuật cao nhất tỉnh. Với hệ thống CNTT gồm 5 máy chủ, 130 máy trạm và 90 máy in các loại; mạng Internet và LAN kết nối hết các khoa, phòng; hệ thống 11 camera giám sát được lắp đặt tại 4 khoa, phòng gồm: Khoa Khám bệnh, Khoa Sản, Khoa Ngoại - Chấn thương chỉnh hình, Khoa Ngoại tổng hợp; 20 màn hình hiển thị số thứ tự của người bệnh tại các phòng khám và các phòng cận lâm sàng… Việc ứng dụng CNTT bước đầu cho thấy những hiệu quả trong công tác giảm tải, rút ngắn thời gian KCB, tránh nhầm lẫn trong khâu kê đơn thuốc, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất và giải quyết xử lý nhanh các công việc.


Bệnh viện thường xuyên tiếp nhận bệnh nhân từ các bệnh viện tuyến dưới chuyển lên khám và điều trị. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện luôn cải cách các thủ tục hành chính, thay đổi phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, … để xứng đáng là địa chỉ đến và tin cậy của nhân dân tỉnh nhà.


Bệnh viện đã đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị cần thiết phục vụ khám, chữa bệnh. Các thiết bị hiện đại đã được trang bị như: Máy xét nghiệm sinh hoá bán tự động; máy siêu âm; Máy X-Quang thường quy… giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.


Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, điều hành gắn với đầu tư chiều sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh (KCB), đồng thời, giảm tải áp lực hành chính đối với các y, bác sỹ, đáp ứng sự hài lòng, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km2, Đông Khê, Tân Giang, Cao Bằng
Điện thoại: 020 6395 4216
Email: bvdk@caobang.gov.vn
Website: https://benhvientinh.caobang.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034017224304
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy