Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên là một bệnh viện đa khoa lớn ở Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây rất được nhiều người dân địa phương và những người dân ở những vùng xa xôi khác tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu về sức khỏe. Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên được khởi công xây dựng tháng 10/2001 được đưa vào sử dụng tháng 4/2004 với 350 giường bệnh.


Tại đây, bạn sẽ cảm thấy được sự thân thiện với bệnh nhân từ phía các bác sĩ, y tá và nhân viên tại đây. Họ luôn tận tâm chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ để giúp đỡ bệnh nhân một cách tốt nhất. Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên được trang bị các thiết bị hiện đại và được đầu tư tốt để đáp ứng được các yêu cầu về chẩn đoán và điều trị của bệnh nhân. Trong khi đó, các phòng khám, phòng cấp cứu, phòng chẩn đoán hình ảnh, phòng phẫu thuật đều được trang bị hiện đại, sạch sẽ và tiện lợi. Bệnh viện cũng có nhiều chuyên khoa khác nhau, từ các bệnh nội trú, sản khoa, ngoại trú, tai mũi họng đến răng hàm mặt. Bên cạnh đó, các chương trình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân bảo hiểm y tế cũng được áp dụng tại đây. Điều đặc biệt quan trọng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên chính là việc đề cao sức khỏe cộng đồng và tôn trọng giá trị của đời sống, thương mại và môi trường tại địa phương. Vì vậy, bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên thật sự đáp ứng được nhu cầu của người dân ở những vùng khó khăn và nâng cao đời sống của địa phương.


Với sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất cùng với đội ngũ y bác sĩ và kĩ thuật viên chuyên nghiệp, bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên hy vọng sẽ có thể tiếp tục cung cấp cho người dân nơi đây các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bệnh viện đã trở thành thực tế một nơi thân thiện, đáng tin cậy và chất lượng cho người dân Tây Bắc Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

    Điện thoại: 021 5382 7267

    Email: bvdktinhdienbien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoatinhdienbien/?locale=vi_VN

      Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy