Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang)

Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang) là một trong những bệnh viện hàng đầu ở khu vực Tây Nam Bộ của Việt Nam. Được thành lập vào năm 1996, đây là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân địa phương.


Bệnh viện được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, từ máy x quang, đến máy siêu âm và các thiết bị hỗ trợ chẩn đoán và điều trị khác. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang) được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đáng khen ngợi của bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang) là thái độ thân thiện và tận tâm của nhân viên trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Các bác sĩ và nhân viên y tế luôn lắng nghe và tư vấn cho các bệnh nhân về các phương pháp chữa bệnh, đồng thời chuẩn bị tâm lý cho họ trong quá trình điều trị. Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang) không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ y tế, mà còn được xây dựng nhằm mục đích phục vụ cho sức khỏe cộng đồng ở Việt Nam. Đó là lý do tại sao bệnh viện luôn đồng hành cùng với các hoạt động tuyên truyền về giáo dục sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.


Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu (An Giang) là một trong những bệnh viện thân thiện và chuyên nghiệp nhất ở Tây Nam Bộ. Với sự đầu tư cho hiện đại và chất lượng dịch vụ y tế, bệnh viện chắc chắn sẽ tiếp tục là một điểm đến lý tưởng cho người dân trong khu vực này và đánh dấu thêm bước tiến đáng kể trong việc nâng cao chất lượng phục vụ y tế ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 953, Phường Long Thạnh, Thị xã Tân Châu, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 3822 378

Email: benhvien.tanchau@angiang.gov.vn

Website: http://www.bvtanchau.vn/index.php/2-uncategorised/2-benh-vien-da-khoa-thi-xa-tan-chau

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtanchau.vn/

Thị xã Tân Châu, Tỉnh An Giang
Thị xã Tân Châu, Tỉnh An Giang
Thị xã Tân Châu, Tỉnh An Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy