Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng như các tỉnh thành lân cận miền Trung và Tây Nguyên. Phần mở rộng của bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý; đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, tận tâm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe; cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, là nơi lý tưởng cho người bệnh trao trọn niềm tin.Với giá trị cốt lõi, lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã không ngừng cống hiến, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong xu hướng phát triển ngành y tế Việt Nam.


Khoa Phụ sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần Mở Rộng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa. Đặc biệt, chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất.


Trưởng khoa Phụ Sản là BS. CKII. Nguyễn Thị Bích Vân Thùy, phó trưởng khoa là BS. CKII. Đỗ Văn Tâm cùng đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh và cán bộ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc, luôn mang lại hiệu quả khám, điều trị tốt nhất. Chính vì thế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín thì có thể tham khảo bệnh viện này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Điện thoại: 0256 382 2184
Email: hant1@syt.binhdinh.gov.vn
Website: https://binhdinhhospital.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinhbinhdinh
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy