Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình

Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình là bệnh viện tư nhân với cơ sở vật chất hiện đại đang là một địa chỉ tin cậy cho đông đảo người dân. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Bình Định đăng ký khám BHYT và khám trái tuyến. Với tiêu chí "Trao tặng sức khỏe, chia sẻ niềm vui" bệnh viện đang hướng tới phát triển thành một tổ chức chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế. Trong những năm gần đây cùng với sự nâng cấp mạnh về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và phát triển về nhân lực, bệnh viện đã thực hiện các kỹ thuật cao trong điều trị và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.


Khoa Phụ Sản của bệnh viện là một mũi ưu tiên trong việc xây dựng và phát triển chuyên sâu. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của khoa đều là những người có trình độ chuyên môn, thường xuyên được học tập cũng như cập nhật kiến thức y học tại các trường đại học và bệnh viện lớn trong nước.


Các gói dịch vụ khám và điều trị sản khoa bao gồm chẩn đoán trước sinh (Double test, Triple test, NIPT, Siêu âm 4D, chẩn đoán trước sinh), khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa, đốt điện, áp lạnh cổ tử cung, khám và phát hiện sớm các bệnh lý ung thư phụ khoa, khám và làm kế hoạch hóa gia đình, Khám và quản lý thai nghén, tiêm vắc xin uốn ván cho phụ nữ mang thai. Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ khám thai nhi, siêu âm tốt nhất cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 355 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Điện thoại: 0944 142 492
Email: chamsockhachhang@hoabinhhospital.com.vn
Website: https://hoabinhhospital.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaHoaBinh


Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy