Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai được xây dựng vào năm 1956 do dòng thánh Gioan Thiên chúa sáng lập để cứu chữa cho đồng bào di cư vào Nam. Ngày 24-4-1956, bệnh viện được Chính quyền Sài Gòn cấp giấy phép xây dựng với tên gọi là Bệnh viện Đức mẹ chỉ bảo đàng lành, lúc bấy giờ người dân thường gọi là Bệnh viện di cư Hố Nai, sau này quen gọi là Bệnh viện Thánh Tâm do nằm ở khu vực xứ Thánh Tâm. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, bệnh viện vẫn do các Tu sĩ Dòng Thánh Gioan Thiên Chúa tiếp tục điều hành, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của phòng y tế huyện Thống Nhất.


65 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là qua hơn 40 năm sau khi ngày giải phóng đất nước, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất đã có những bước chuyển mình vượt bậc. Trở thành một trong những bệnh viện điển hình của tỉnh và của cả nước. Từ một cơ sở y tế lạc hậu, thiếu thốn, bệnh viện đã không ngừng phát triển với việc tăng quy mô bệnh viện, tăng cường đội ngũ và số giường bệnh; nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị; triển khai nhiều kỹ thuật cao, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị; đổi mới cơ chế quản lý, cải thiện đời sống cán bộ, nhân viên; quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa và chăm lo cho người nghèo,trẻ em khuyết tật; tranh thủ sự hỗ trợ, hợp tác của nhiều tổ chức từ thiện ở trong và ngoài nước. 60 năm không phải dài cũng không quá ngắn, sứ mệnh đem lại sức khỏe cho bệnh nhân vẫn thôi thúc chúng tôi từng giây phút. Sự tin tưởng của bệnh nhân, người nhà và quý đồng nghiệp là nguồn cổ vũ chúng tôi cống hiến trí tuệ và trái tim của mình trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.


Một số vấn đề khám chữa bệnh BHYT, bạn có thể đặt câu hỏi qua trang Web của bệnh viện, bệnh viện sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé. Một số thắc mắc được bệnh viện giải đáp như sau: Bệnh nhân đang đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện Thống Nhất khi bệnh nhân nghỉ việc chuyển sang tham gia BHYT tự nguyện nếu bệnh nhân đang điều trị các bệnh mạn tính nằm trong quy định của BYT và SYT tỉnh Đồng Nai, quy định được đăng ký khám tại cơ sở tuyến BV tỉnh thì bệnh nhân xin giấy xác nhận điều trị bệnh mạn tính tại BV và cầm giấy đó về địa phương để mua thẻ BHYT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 QL1A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 025 1388 3660
Website: http://bvthongnhatdn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvthongnhatdongnai

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất

Top 5 Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
  2. top 2 Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
  3. top 3 Phòng khám Quốc tế Long Bình
  4. top 4 Phòng khám Đa khoa Y Đức
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy