Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

top 1
Hòa Dương

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở khám chữa bệnh nhỏ (Nhà thương thí Biên Hòa) đã phát triển thành một bệnh viện đa khoa hàng đầu của tỉnh và khu vực phía nam, là địa chỉ đáng tin cậy cho nhân dân không chỉ trong tỉnh mà còn các địa phương lân cận.


Theo thời gian, quy mô giường bệnh và chất lượng bệnh viện cũng không ngừng tăng lên. Hiện tại bệnh viện có 1100 giường nội trú và tiếp nhận khoảng 3000 lượt khám bệnh ngoại trú mỗi ngày. Bệnh viện có trang thiết bị y tế hiện đại như máy móc hiện đại như máy CT 256 lát cắt 2 cấp năng lượng, máy MRI 3 Tesla, Máy DSA can thiệp mạch máu, 3 hệ thống xét nghiệm tự đồng hiện đại, máy siêu âm màu 3D, 4D, máy X-quang kỹ thuật số… Các kỹ thuật mới được triển khai như mổ tim hở, phẫu thuật nội soi 1 cổng, lọc máu liên tục, chữa trị bệnh tắc nghẽn động mạch bằng thuốc “tiêu sợi huyết”, can thiệp mạch vành, mạch máu não, phẫu thuật mạch máu,…


Điều mang lại giá trị cốt lõi của bệnh viện là có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh, luôn đi đầu thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Bệnh viện tổ chức thành công nhiều hội nghị khoa học, ghi nhận nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến mang tính thực tiễn, là nơi hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, khẳng định tầm vóc và vị thế của bệnh viện nói riêng và nền y học nước nhà nói chung.


Trong tương lai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai hướng tới trở thành một bệnh viện đa khoa, toàn diện, chuyên sâu và chất lượng cao hàng đầu khu vực phía nam, từng bước xây dựng bệnh viện đủ tiêu chuẩn xếp hạng bệnh viện đặc biệt. Phấn đấu là địa chỉ được người bệnh lựa chọn đầu tiên trong chăm sóc sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đ. Đồng Khởi, P. Tam Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0967 901 717
Email: bvdkdongnaikhoia@gmail.com
Website: https://benhviendakhoadongnai.com/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoadongnaikhoia

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Top 5 Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
  2. top 2 Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
  3. top 3 Phòng khám Quốc tế Long Bình
  4. top 4 Phòng khám Đa khoa Y Đức
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy