Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

top 9
Nguyễn Thị Hải Yến

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec là địa chỉ điều trị vô sinh - hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa. Cho đến nay trung tâm đã thực hiện hỗ trợ sinh sản cho hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn với tỷ lệ thành công 45% - 50%. Tỷ lệ này tương đương với các nước phát triển như: Anh, Mỹ, Australia,...


Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec là trung tâm hiện đại hàng đầu Việt Nam được xây dựng và áp dụng quy trình điều trị phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp người bệnh. Trung tâm nằm tại tầng 5 Phòng khám đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.


Trung tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước và quốc tế, được đào tạo tại những trung tâm hàng đầu trên thế giới như: tại Mỹ, Singapore, Nhật, Úc và các trung tâm hỗ trợ sinh sản nổi tiếng trên thế giới.


Với trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia của trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec có khả năng triển khai đồng bộ và toàn diện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình trên khắp Việt Nam. Vì vậy, các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn có thể cân nhắc điều trị tại đơn vị này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/trung-tam-ho-tro-sinh-san-benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-times-city-29503/hiem-muon-vo-sinh

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHoTroSinhSanVinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy