Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc

top 8
Nguyen Cam Ly

Trung tâm IVF Hồng Ngọc tọa lạc trên tầng 14 của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh. Trung tâm được xây dựng theo phương châm “tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt”, với mong muốn giúp bệnh nhân hiếm muộn được tiếp cận với các phương pháp điều trị hiện đại cùng chi phí tiết kiệm nhất.


Trung tâm IVF Hồng Ngọc tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam. Nổi bật là kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) được triển khai từ tháng 10/2013 và đã mang lại niềm vui cho hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn.


Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sở hữu hệ thống phòng sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu được thiết kế bởi công ty Plaint Point từ CH Séc, công ty chuyên thiết kế bệnh viện và trung tâm IVF. Hệ thống vi thao tác tự động ICSC tại bệnh viện xử lý tiêm tinh trùng trực tiếp vào bào tương của noãn để tạo phôi nhằm tăng khả năng thụ tinh giữa trứng và tinh trùng.


Đặc biệt, trung tâm IVF Hồng Ngọc với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đã thu được nhiều thành tựu đáng chú ý. Dưới sự dẫn dẫn của PGS.BS. Ivan Reich, một trong những chuyên gia hỗ trợ sinh sản đầu ngành tại Cộng hoà Séc, tỷ lệ thành công khi làm IVF tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc đạt gần 70%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0915 960 139 & 0915 330 016
Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://ivfhongngoc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy