Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 3
Nhật Mỹ

Chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ lý tưởng để khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ giúp loại bỏ nỗi lo bệnh da liễu nhanh chóng, an toàn.


Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐQKT Thu Cúc chuyên trách khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý da liễu bao gồm: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu, các bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, hắc lào, lang ben, bệnh nấm móng, nấm tóc, bệnh vẩy phấn trắng, vẩy phấn hồng gibert, mày đay, dị ứng thuốc, thủy đậu, chốc, bệnh ghẻ, các bệnh về mụn trứng cá như mụn trứng cá do nội tiết, mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm…


Để giúp tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất điển hình là hệ thống xét nghiệm hiện đại. Hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… tại Thu Cúc sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng nhiều bệnh lý như nấm, các bệnh lậu, giang mai, xét nghiệm kháng nguyên gây dị ứng… và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và có thâm niên trong ngành. Có thể kể đến những bác sĩ như BS Tô Thị Trường Thanh - Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, BSCKI Đinh Thị Hải - nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, BSCKI Lê Bích Hà.


Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI triển khai thực hiện nội soi công nghệ cao cấp MCU giúp chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày – đại trực tràng sớm trong 1 ngày không cần mổ mở. Đây cũng là lựa chọn tin tưởng của đông đảo người bệnh trong tầm soát hiệu quả ung thư đường tiêu hóa.

Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-da-lieu-benh-vien-dkqt-thu-cuc/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Top 5 Địa chỉ khám, điều trị bệnh thuỷ đậu uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Da liễu Trung Ương
  2. top 2 Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy