Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 5
Nhật Mỹ

Khoa Da liễu là một trong những khoa lâu đời tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại phục vụ công tác khám và điều trị các bệnh về da. Khoa Da liễu có sự phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội tiết… đảm bảo đem tới kết quả thăm khám chuẩn xác nhất.


Khoa Da liễu chuyên thăm khám và điều trị mụn trứng cá, mụn bọc; viêm nang lông, bệnh chốc, bênh lao da, lang ben, hắc lào, ghẻ, nấm tóc, nấm móng, nấm kẽ, viêm da tiếp xúc do côn trùng cắn, bệnh zona, bệnh hạt cơm, thủy đậu, u mềm lây, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, hồng ban đa dạng, mẩn ngứa, mày đay...


Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dẫn đầu xu hướng vận dụng công nghệ cao trong chẩn đoán, thăm khám và điều trị các bệnh về da như: Máy Laser CO2 45W, Đèn Wood, Máy soi da Boxy skin and Hair analyzer.

Bên cạnh đó, bệnh viện có 1 tầng dành riêng cho nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của khách hàng. Bước vào nơi đây bạn sẽ bắt gặp không khí hiện đại, sạch sẽ, và những nụ cười tươi tắn và những y bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với công việc.


Đội ngũ y bác sĩ nguyên là Trưởng – Phó khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu về da liễu như Bệnh viện Da liễu Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Trung Ương…giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: BSCKI Phạm Kim Vượng, BSCKI Hoàng Phương Lan...


Đây là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.

Hệ thống khoa phòng đa dạng, chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Hồng Ngọc đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ của người dân thủ đô mà còn của các tỉnh lân cận thuộc khu vực phía Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0915 960 139
Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Top 5 Địa chỉ khám, điều trị bệnh thuỷ đậu uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Da liễu Trung Ương
  2. top 2 Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy