Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng cho các bệnh nhân mắc các chấn thương, dị tật và bệnh lý cơ-xương-khớp.


Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, cùng trang thiết bị hiện đại, khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện đã triển khai được hầu hết các loại hình phẫu thuật chấn thương chỉnh hình hiện nay, bao gồm:

  • Phẫu thuật cấp cứu chấn thương: mổ gãy xương kín, gãy xương hở, vết thương phần mềm, nối gân…
  • Phẫu thuật nội soi khớp: tái tạo dây chằng, lấy dị vật, điều trị thoái hóa khớp bằng nội soi, thay khớp háng, khớp gối, ghép xương, mổ phục hồi chức năng chi.
  • Phẫu thuật kết hợp xương: nẹp vis, vis xốp, đinh nội tủy, nẹp khóa…
  • Phẫu thuật thay khớp: khớp háng, khớp gối, khớp vai…
  • Phẫu thuật vi phẫu – tạo hình: chuyển vạt tự do vi phẫu, vạt tại chỗ…
  • Phẫu thuật chỉnh hình: các dị dạng bẩm sinh, di chứng sau gãy xương, chấn thương…

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị rất hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Đặc biệt, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là đơn vị đầu tiên của khu vực phía Nam đã trang bị máy O-Arm hiện đại giúp phẫu thuật cột sống.


Mặc dù chỉ mới thành lập không lâu, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã đạt được những thành tựu đáng chú ý trong khám chữa bệnh, đặc biệt là trong lĩnh vực thay khớp háng khớp gối. Các ca thay khớp háng toàn phần ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được thực hiện bằng các kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn, giúp bảo tồn chức năng cơ, từ đó rút ngắn thời gian phục hồi cho bệnh nhân.

Trong thời gian qua, khoa Chấn thương chỉnh hình đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp kèm theo cả những bệnh lý nền nguy hiểm. Trong đó, có trường hợp bệnh nhân bị hoại tử xương đùi cả hai bên, khớp háng thoái hóa nặng và được chỉ định cần phẫu thuật thay khớp toàn phần cho từng bên. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã thực hiện thành công cả hai ca mổ. Bệnh nhân chỉ sau hơn hai tháng đã phục hồi chức năng vận động, sức khỏe ổn định, không còn đau đớn như trước.


Với những ưu điểm này, bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có thể đáp ứng tốt nhu cầu khám, điều trị bệnh lý cột sống, cơ xương khớp của người dân, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6767 & 0901 838 115
Email:
info@benhviennamsaigon.com.vn

Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy