Bệnh viện C Thái Nguyên

top 8
Hà Ngô

Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim (nay là Bộ Công Thương) với nhiệm vụ chủ yếu là khám chữa bệnh cho CBCNVC công ty. Điều sáng trong khám và điều trị bệnh của ngành y tế tỉnh nhà phải kể đến những nỗ lực đáng kể của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện C Thái Nguyên.


Nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc bệnh viện cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, mà hơn hết là tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức, sự tiếp thu sáng tạo và vận dụng có hiệu quả những tiến bộ của y học từ các nước phát triển nên công tác khám chữa bệnh của bệnh viện trong những năm gần đây ngày càng có những bước phát triển vượt bậc.


Bệnh viện C Thái Nguyên đã và đang ngày càng có những bước tiến xa hơn nữa trong phát hiện, ứng dụng và điều trị các bệnh lý nguy hiểm, góp phần đem lại sự sống và củng cố niềm tin cho những người bệnh đang ngày đêm phải gồng mình chiến đấu với những căn bệnh quái ác. Để bệnh viện luôn là nơi gieo mầm hy vọng cho bệnh nhân, nơi “lương y như từ mẫu”, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân, đồng thời khẳng định uy tín cũng như vị thế của Bệnh viện nói riêng và ngành y tế tỉnh Thái Nguyên nói chung trên những chặng đường phát triển tiếp theo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 595 đường Trần Hưng Đạo, Phố Cò, TP. Sông Công, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8386 2224
Email: benhvienctn@gmail.com
Website: http://www.benhvienctn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067597605601
Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 đến 20h00
Bệnh viện C Thái Nguyên
Bệnh viện C Thái Nguyên
Bệnh viện C Thái Nguyên
Bệnh viện C Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy