Bệnh viện A Thái Nguyên

top 2
Nguyễn Xuân Trường

Bệnh viện A Thái Nguyên đảm nhiệm được các chức năng: cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh; đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học về y học; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật, phòng bệnh, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế y tế. Hàng năm, Bệnh viện thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chuyên môn (thường xuyên ở mức xấp xỉ 140% các chỉ tiêu được giao). Bệnh viện đã tạo được niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân không chỉ trên địa bàn mà còn của một số khu vực của các tỉnh lân cận.

Về năng lực kỹ thuật, Bệnh viện A Thái Nguyên thực hiện được các kỹ thuật của một Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh và hàng trăm kỹ thuật vượt tuyến. Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thế hệ thầy thuốc trong những năm qua, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền đã tặng thưởng Bệnh viện các phần thưởng cao quý như huân chương lao động, cờ, bằng khen của Chính phủ, bằng khen của Bộ Y tế, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, của Trung ương Đoàn, của Ủy ban nhân dân tỉnh và ngành Y tế Thái Nguyên.


Với vị thế là một bệnh viện lớn của một tỉnh trung tâm vùng Trung du và Miền núi phía Bắc, trong những năm tiếp theo, Bệnh viện sẽ phấn đấu trở thành một Bệnh viện đa khoa đồng bộ, hiện đại mang tầm khu vực, phát triển mạnh, chuyên sâu các lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Quang Trung, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0942 006 115
Website: http://benhvienathainguyen.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057598323860
Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 đến 19h30
Bệnh viện A Thái Nguyên
Bệnh viện A Thái Nguyên
Bệnh viện A Thái Nguyên
Bệnh viện A Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy