Bắt Trẻ Đồng Xanh – J.D.Salinger

Không giống những cuốn sách dày dặn với nhiều chương hồi khác, Bắt Trẻ Đồng Xanh chỉ là một cuốn sách nhỏ xinh và mỏng, cũng chính điều đó mà chẳng giống bất cứ ai cả. Cuốn sách qua suy nghĩ của một chàng trai trẻ để nhìn về cuộc sống một cách hài hước mà vô cùng thông minh. Triết lí cuộc sống cũng được toát ra từ đây, đôi khi con người ta tự giật mình nhớ lại bản thân mình mới là chính mình, chẳng phải là bản sao của một ai, một cái gì.


Holden không thích cái gì cả, cậu chỉ muốn đứng trên mép vực của một cánh đồng bao la, để trông chừng lũ trẻ con đang chơi đùa. Holden chán ghét mọi thứ, cậu lan man, lảm nhảm hàng giờ về những thói hư, tật xấu, những trò giả dối tầm thường mà người đời đang diễn cho nhau xem. Holden thô thiển, tục tĩu và chẳng tuân theo khuôn mẫu nào của cuộc sống, cậu cứ là chính cậu thôi.

Bắt Trẻ Đồng Xanh
đã mượn suy nghĩ của một chàng trai trẻ để nhìn về cuộc sống một cách hài hước và thông minh. Ngôn từ đơn giản, đôi khi rất thô tục thể hiện con người nhân vật, cuốn sách đi vào lòng người bởi những triết lý giản đơn vẫn đang hiện hữu từng ngày trong cuộc sống. Và rồi sẽ đọng lại trong lòng người đọc một ý nghĩ tưởng như đã quên mất từ lâu: Mình là chính mình.


Link mua sách: https://tiki.vn/bat-tre-dong-xanh-tai-ban-p896318.html

    Bắt Trẻ Đồng Xanh – J.D.Salinger
    Bắt Trẻ Đồng Xanh – J.D.Salinger
    Bắt Trẻ Đồng Xanh – J.D.Salinger
    Bắt Trẻ Đồng Xanh – J.D.Salinger

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy