Báo Tiền Phong

top 3
Oanh Hoang

Báo Tiền Phong được thành lập trong chiến tranh Đông Dương. Cũng là một thời báo lâu đời và phát triển trong những năm qua Báo Tiền phong đã làm tròn nhiệm vụ chính trị của mình, đã có những đóng góp xứng đáng về mặt tổ chức, giáo dục, kinh tế, xã hội. Chất lượng của báo cũng ngày càng được nâng cao, hình thức, nội dung của báo ngày càng phong phú, hấp dẫn.


Từ một tờ báo ra hàng tuần, đến nay báo Tiền Phong đã thành một tổ hợp báo chí có 6 ấn phẩm gồm: Tiền Phong hàng ngày, Tiền Phong điện tử, Tiền Phong cuối tuần, Tiền Phong cuối tháng, Người đẹp Việt Nam và Tri thức trẻ. Những ấn phẩm trên đã và đang góp phần làm đa dạng thông tin, cung cấp những tin tức mới nhất đến tay người đọc.


Báo Tiền Phong tập trung vào việc cung cấp thông tin sâu rộng, đa dạng và có chất lượng cao. Ngoài ra, tờ báo này cũng chú trọng đến việc thực hiện các chiến dịch, đề xuất giải pháp và ý kiến phê bình về những vấn đề quan trọng trong xã hội. Bản in và phiên bản trực tuyến của báo Tiền Phong đều thu hút độc giả với nhiều nội dung hấp dẫn. Đội ngũ biên tập nhiệt huyết và chuyên nghiệp của tờ báo luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Hồ Xuân Hương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3943 4340

Email: online@baotienphong.com.vn

Website: https://www.tienphong.vn

Fanpage: www.facebook.com/www.tienphong.vn/

    Báo Tiền Phong
    Báo Tiền Phong
    Báo Tiền Phong
    Báo Tiền Phong

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy