Báo An ninh Thủ đô

top 6
Oanh Hoang

Ngày 15/8/1976, Báo An ninh Thủ đô phát hành số đầu tiên, qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, từ chỗ chủ yếu đưa tin an ninh trật tự, báo An ninh Thủ đô đã tiến hành xã hội hóa rất mạnh mẽ và liên tục trong khoảng 20 năm trở lại đây khẳng định vị thế và uy tín là một trong những tờ báo chính trị - xã hội hàng đầu của Thủ đô Hà Nội.


Năm 2004, An ninh Thủ đô là nhật báo đầu tiên của lực lượng Công an Nhân dân. Năm 2007, ra mắt báo điện tử tại địa chỉ: www.anninhthudo.vn. Năm 2010, báo An ninh Thủ đô bắt đầu sản xuất Chương trình Truyền hình An ninh - ATV phát sóng trên kênh sóng của Truyền hình Hà Nội và hệ thống Truyền hình Cáp Hà Nội.


Cả 3 loại hình truyền thông của báo luôn đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc không chỉ ở Thủ đô mà còn ở nhiều tỉnh thành phố, đặc biệt là khu vực miền Bắc, miền Trung, đồng bào ở nước ngoài. Trong những năm tới, An ninh Thủ đô đặt ra ưu tiên hàng đầu là giữ vững thương hiệu, duy trì và từng bước phát triển với phương châm: nhạy bén, bản lĩnh, đại chúng, chính xác, kịp thời. Báo cũng tập trung tái cơ cấu, không ngừng nâng cao khả năng tương tác với bạn đọc.. Báo đã có những đóng góp tích cực vào nhiều lĩnh vực. Với những cây bút sắc bén, những thông tin mới mẻ, những vấn đề nổi trội hàng ngày đã được mọi người đón nhận hàng ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 6355

Email: antdonline82@gmail.com

Website: https://anninhthudo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BaoAnninhThudo/

    Tòa soạn báo An ninh Thủ đô
    Tòa soạn báo An ninh Thủ đô
    Báo An ninh Thủ đô
    Báo An ninh Thủ đô

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy