Bảo tàng Pushkin

Bảo tàng Pushkin được xây năm 1898 và hoàn thành năm 1912, bảo tàng là một điểm đến thú vị cho những ai đam mê khám phá và tìm tìm lịch sử nước Nga. Hiện nay bảo tàng sở hữu tới hơn 670.000 bức tranh, cùng với các bản vẽ và rất nhiều tác phẩm điêu khắc, cùng với những di tích khảo cổ học và huân huy chương. Đến thăm bảo tàng Pushkin bạn không chỉ được xem các tác phẩm nghệ thuật, mà còn được chứng kiến sự phát triển của nền văn minh nhân loại qua các thời kỳ lịch sử khác nhau. Bào tàng mở của đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần. Nếu đến du lịch Nga, Toplist tin chắc rằng bạn không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch thú vị này.


Tồn tại qua hơn 100 năm, Bảo tàng Pushkin ở Moscow đã phát triển bộ sưu tập nghệ thuật quốc tế xuất sắc của mình nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng. Du khách tới đây được đắm mình giữa tinh hoa của một trong những bộ sưu tập đồ sộ nhất và ấn tượng nhất thế giới gồm các tác phẩm thuộc cả hai trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng. Hãy dành ra vài giờ đồng hồ khám phá các khu vực trưng bày trong bảo tàng với hơn 670.000 bức tranh, bản vẽ, tác phẩm điêu khắc, tác phẩm nghệ thuật ứng dụng, hiện vật khảo cổ, tiền xu và tranh ảnh qua nhiều thời kỳ. Bảo tàng quy tụ những họa phẩm và kiệt tác điêu khắc từ hơn 20 quốc gia và rất nhiều đứa con tinh thần của các nghệ sĩ được ưa chuộng toàn cầu góp mặt tại đây.

Bên trong tòa nhà độc lập dành riêng để tôn vinh Nghệ thuật Châu Âu và Mỹ thế kỷ 19 và 20 là các bộ sưu tập thuộc trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác đủ mọi sắc màu, chẳng hạn như Vũ công Màu xanh tuyệt đẹp của Degas và họa phẩm đem lại tên tuổi cho van Gogh Vườn nho Đỏ. Đừng quên thưởng lãm tác phẩm của Monet, Cezanne, Renoir, Pissarro, Toulouse-Lautrec, Matisse cùng nhiều cái tên quen thuộc khác.

Bảo tàng Pushkin
Bảo tàng Pushkin
Bảo tàng Pushkin
Bảo tàng Pushkin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy