Bảo tàng gốm Bát Tràng

Nhắc đến Bát Tràng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến các đồ về gốm, sứ được các nghệ nhân nơi đây làm nên một cách đầy nghệ thuật và công phu. Đặc biệt hơn hết, bảo tàng gốm Bát Tràng tại đây còn là địa điểm chụp ảnh, tham quan vô cùng ''hot'' dạo gần đây.


Bảo tàng gốm Bát Tràng nằm ở ngoại thành, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 20km. Bạn có thể đi đến đây bằng nhiều loại phương tiện. Công trình bảo tàng gốm Bát Tràng này được lấy cảm hứng từ chính bàn xoay gốm, có kết cấu ba tầng với bảy phần xoáy ốc. Ở đây có 5 tầng chính, mỗi tầng sẽ có một đặc trưng và nét đẹp riêng.


Toàn bộ bảo tàng là màu cam đất, vì thế bạn nên lựa chọn các trạng phục màu trầm như màu be, nâu, ghi mang phong cách vintage chút xíu có lẽ sẽ phù hợp hơn với nơi này để chụp ảnh OOTD. Ngoài chụp ảnh ra, bạn có thể tham gia các hoạt động khác như tự tay nặn gốm tạo ra sản phẩm cho riêng mình. Hãy rủ ngay một phó nháy chụp ảnh thật đẹp để lưu lại những bức ảnh OOTD xuất sắc của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt, số 28, thôn 5, làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội (đi từ cổng làng cổ Bát Tràng, kế bên sông Bắc Hưng Hải)

Fanpage: www.facebook.com/BaoTangGomBatTrang

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:000

Giá vé: 50.000 đồng

Bảo tàng gốm Bát Tràng
Bảo tàng gốm Bát Tràng
Bảo tàng gốm Bát Tràng
Bảo tàng gốm Bát Tràng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy