Aeon Mall

Hiện nay tại Hà Nội, Aeon Mall đã có mặt tại hai đại điểm là Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông. Hai khu trung tâm thương mại nổi tiếng này đều thu hút và nhanh chóng trở thành địa điểm tụ tập, giải trí của giới trẻ Hà Thành. Đây là nơi mua sắm, vui chơi rộng lớn với rất nhiều đồ ăn ngon nên khách lúc nào cũng tấp nập.


Không chỉ có vậy, Aeon Mall còn có các không gian chụp ảnh OOTD năng động, sáng tạo. Mỗi một Aeon Mall đều có những điểm chụp ảnh vô cùng hợp thời trang và hiện đại. Aeon Mall Hà Đông được xây dựng sau nên sẽ có những điểm mới mẻ và hiện đại hơn.


Bãi đỗ xe tại Aeon Mall là một điểm đặc trung mà ai đến đây cũng dừng lại check-in một chút. Tại Aeon Mall là một bãi đỗ xe ngoài trời nhưng trên cao siêu rộng và tây với những mảng tường màu sắc đơn giản trong khung nền trắng. Aeon Mall Hà Đông thì có tầng thượng với tông màu trắng vàng tạo không gian mở. Nơi đây quả thực rất thích hợp để cho ra những tấm ảnh OOTD "chất lừ" và "cool". Bạn có thể lựa chọn các trang phục mang phong cách đường phố trẻ trung, tràn đầy năng lượng, hiphop,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Aeon Mall Long Biên - Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Aeon Mall Hà Đông - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Bãi đỗ xe Aeon Long Biên
Bãi đỗ xe Aeon Long Biên
Sân thượng tại Aeon Mall Hà Đông
Sân thượng tại Aeon Mall Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy