Bảo hiểm thai sản VBI Care

Là bảo hiểm thai sản uy tín của VietinBank, VBI care sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho thai phụ với những quyền lợi hấp dẫn. VBI Care là chương trình bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm VietinBank liên kết với nhiều bệnh viện hàng đầu trên cả nước. Tham gia bảo hiểm VBI Care, bạn sẽ nhận được các quyền lợi thai sản, được chăm sóc tốt nhất tại các bệnh viện uy tín với mức chi phí hợp lý.


VBI Care mang lại cho khách hàng những ưu điểm vượt trội so với những gói bảo hiểm khác. VBI thiết kế các gói Bảo hiểm đa dạng và phí Bảo hiểm chi tiết theo từng gói. Đặc biệt, bảo hiểm thai sản áp dụng độ tuổi 19 - 50. VBI Care sẽ bảo hiểm các rủi ro liên quan đến khám chữa bệnh trong quá trình mang thai, hỗ trợ chi phí sinh tại các bệnh viện liên kết của VBI Care. Với bảo hiểm này thì không có sự phân biệt khi sinh thường hay mổ mà phân biệt theo việc điều trị tại bệnh viện công hay bệnh viện tư. Tại bệnh viện công thì mức chi trả có thể lên đến 100%, bệnh viện tư thì áp dụng tỷ lệ đồng bảo hiểm 70% - 30%.

Quyền lợi bảo hiểm: VBI sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh, bao gồm các trường hợp sau:

  • Sinh con (sinh thường, sinh mổ, sinh khó bằng các can thiệp chuyên môn):
    • Chi phí giường bệnh/ngày đối với khoa dịch vụ theo yêu cầu của bệnh viện công lập, bệnh viện tư nhân, bệnh viện quốc tế, tiền giường bệnh được giới hạn ở giá thấp nhất của dịch vụ tại cơ sở y tế đó trừ khi có thỏa thuận khác;
    • Chi phí khám bệnh bao gồm: Công khám bác sỹ, chăm sóc điều dưỡng/nữ hộ sinh, các cận lâm sàng, vật tư y tế tiêu hao thông thường theo chỉ định của bác sĩ.
    • Chi phí đỡ đẻ, bao gồm: Thuốc theo kê đơn của bác sĩ. Vật tư y tế tiêu hao thông thường theo chỉ định của bác sĩ. Chi phí đỡ đẻ thường, đẻ thường cắt khâu tầng sinh môn. Các chi phí liên quan đến các phương pháp chuyên môn kỹ thuật trong đẻ khó hoặc phẫu thuật lấy thai được Bộ y tế công nhận theo định nghĩa về phẫu thuật trong Quy tắc bảo hiểm. (Ngoại trừ các trường hợp: May/khâu thẩm mỹ, giảm đau sau đẻ, chăm sóc mẹ trước và sau khi sinh, các chi phí theo yêu cầu.)
  • Bất thường trong quá trình mang thai
  • Bệnh lý phát sinh nguyên nhân do thai kỳ
  • Tai biến sản khoa
  • Chăm sóc trẻ sau sinh:
    • Bao gồm các chi phí y tế cần thiết cho việc điều trị cho trẻ sơ sinh liên quan đến bệnh lý xuất hiện trong vòng 7 ngày sau khi sinh, với điều kiện người mẹ vẫn nằm viện.
    • Ngoại trừ chi phí vệ sinh; vật dụng cá nhân và chi phí thức ăn cho em bé; vàng da sinh lý; tiêm phòng các loại; khám, thuốc dự phòng và xét nghiệm kiểm tra tầm soát hoặc điều trị các bệnh bẩm sinh/di truyền.


Với những ưu điểm vượt trội của bảo hiểm thai sản, việc lựa chọn VBI Care cho quá trình sinh nở sắp tới là một sự lựa chọn thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí, an tâm để chăm sóc cho con.


Link tham khảo: https://m.evbi.vn/bao-hiem-suc-khoe-vbi-care

Với những ưu điểm vượt trội của bảo hiểm thai sản, việc lựa chọn VBI Care cho quá trình sinh nở sắp tới là một sự lựa chọn thông minh
Với những ưu điểm vượt trội của bảo hiểm thai sản, việc lựa chọn VBI Care cho quá trình sinh nở sắp tới là một sự lựa chọn thông minh
VBI Care
VBI Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy