Bảo hiểm thai sản Liberty

Nhắc đến Liberty là nhắc đến một trong những gói bảo hiểm thai sản “hào phóng” hàng đầu thị trường, quyền lợi được hưởng từ gói bảo hiểm thai sản Liberty lên tới 40 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 hình thức sinh thường, sinh mổ… Bảo hiểm thai sản là một loại bảo hiểm khác với bảo hiểm y tế nhưng cũng có những quyền lợi dành cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai như nhau nhưng có nhiều ưu điểm cũng như mức giá sẽ cao hơn.

Bảo hiểm thai sản Liberty thực tế là một quyền lợi bổ sung do công ty Liberty cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe Healthcare hoặc bảo hiểm sức khỏe Medicare. Các sản phẩm này bảo vệ cho bà bầu trong thời kỳ thai sản với quyền lợi được hưởng lên tới 40 triệu đồng, áp dụng cho cả hình thức sinh thường, sinh mổ…


    Quyền lợi bảo hiểm:

    • Khi tham gia bảo hiểm thai sản Liberty, khách hàng được nhận mức phí hỗ trợ chi trả việc điều trị trước khi sinh, khi sinh, sau khi sinh và sẩy thai hoặc phá thai bắt buộc, hoặc các biến chứng phát sinh từ việc người được bảo hiểm mang thai đối với việc sinh thường hoặc sinh phức tạp và chi phí chăm sóc trẻ sau khi sinh được thực hiện trong bệnh viện. Khi bạn tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe Liberty khác nhau thì quyền lợi về thai sản cũng khác nhau.


    Đây có thể nói là gói bảo hiểm thai sản toàn diện nhất trong số các gói bảo hiểm thai sản trên thị trường. Với chi phí bảo hiểm thai sản dao động từ 2.8 triệu VND đến 3.4 triệu VND thì bảo hiểm Liberty cũng là một trong những gói bảo hiểm thai sản giá rẻ chất lượng tốt mà các mẹ nên mua.

    Link tham khảo: https://baohiemsuckhoeliberty.com/bao-hiem-thai-san-liberty/

    Nhắc đến Liberty là nhắc đến một trong những gói bảo hiểm thai sản “hào phóng” hàng đầu thị trường
    Nhắc đến Liberty là nhắc đến một trong những gói bảo hiểm thai sản “hào phóng” hàng đầu thị trường
    Bảo hiểm thai sản Liberty
    Bảo hiểm thai sản Liberty

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy