Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

top 10
Nguyễn Trinh

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh là một sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bảo hiểm du lịch Bảo Minh nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn cho du khách trong các chuyến du lịch của mình.


Các loại bảo hiểm du lịch Bảo Minh:

  • Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh với phạm vi bảo hiểm khu vực Đông Nam Á, Châu Á và toàn cầu sẽ giúp bạn an tâm trong mọi chuyến đi với hơn 20 quyền lợi bảo hiểm. Mức trách nhiệm bồi thường từ 1 tỷ tới 3 tỷ đồng bao trùm hầu hết các nguy cơ rủi ro có thể gặp trong chuyến đi.
  • Bảo hiểm du lịch Châu Âu của bảo hiểm Bảo Minh sẽ bồi thường các rủi ro thương tật do tai nạn, ốm đau bệnh tật và các rủi ro, sự cố khác trong suốt hành trình du lịch khối Schengen (Châu Âu). Sản phẩm áp dụng cho công dân Việt Nam ra nước ngoài tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con ...
  • Bảo hiểm du lịch trong nước của bảo hiểm Bảo Minh là sản phẩm bảo hiểm dành cho những khách du lịch là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đi du lịch, tham quan các địa danh du lịch trong phạm vi nước Việt Nam.


Quyền lợi khi khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Minh:

  • Khi đi du lịch tất cả những tai nạn dẫn đến tử vong hoặc thương thật vĩnh viễn đều được Bảo Minh chi trả.
  • Ngoài ra, Bảo Minh còn hỗ trợ quý khách hàng những chi phí như: chi phí y tế do tai nạn và ốm đau, chi phí nha khoa do tai nạn, trợ cấp tiền mặt khi nằm viện, chi phí cho thân nhân đi thăm.
  • Bên cạnh đó, các khoản chi phí như: đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng, bảo lãnh thanh toán viện phí, thiệt hại hành lý và tư trang, hỗ trợ du lịch toàn cầu, hành lý bị tri hoãn, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi, lỡ nối chuyến, trách nhiệm cá nhân, bắt cóc và con tin, tổn thất tư gia vì hỏa hoạn và trong trường hợp bị khủng bố đều được Bảo Minh chi trả.


Những sản phẩm bảo hiểm du lịch của Bảo Minh mang lại sự linh hoạt và an toàn, hướng đến mục tiêu đem lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời và bình an cho du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
Điện thoại:
18005 88812 & 028 3829 4180
Email:
marketing@baominh.com.vn

Website: https://www.baominh.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/congtybaominh

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy