Bảo hiểm du lịch AIG

top 2
Mai Tuyet Nguyen

AIG là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, phục vụ hơn 88 triệu khách hàng tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. AIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam.


Với phạm vi bảo hiểm rộng, phí bảo hiểm hợp lý và quy trình xử lý bồi thường nhanh chóng, bảo hiểm du lịch quốc tế AIG đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hành trình du lịch của quý khách hàng. Bảo hiểm du lịch Travel Guard của AIG sẽ luôn đồng hành và trợ giúp bạn trong những lúc khó khăn đó, giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình. Chỉ với một cuộc gọi, AIG đã cung cấp thông tin hữu ích để có chuyến du lịch hoàn hảo: thời tiết, dịch vụ công cộng, tình hình an ninh...


Đường dây nóng bằng tiếng Việt, hỗ trợ du khách Việt Nam 24/7 trên toàn thế giới, bao gồm tư vấn trong tình huống khẩn cấp tới những thắc mắc thông thường về điểm đến. Cùng với những sản phẩm ưu việt chính là đội ngũ y bác sĩ của AIG luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kể thời gian, ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Theo đó là quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng.


Quyền lợi bảo hiểm đa dạng bao gồm việc hỗ trợ chi phí phát sinh khi hành lý bị thất lạc, chuyến đi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến những rủi ro do thiên tai, khủng bố khi đi du lịch. Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ bồi thường của AIG chuyên nghiệp, quy trình thẩm định nhanh chóng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm công bằng, minh bạch và thuận tiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tháp 1, tầng 9, tòa nhà Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM
  • Phòng 502, tầng 5, Hà Nội Towers 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3914 0065
Email:
vninfo@aig.com

Website: https://www.aig.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AIGInsurance

Bảo hiểm du lịch AIG
Bảo hiểm du lịch AIG
Bảo hiểm du lịch AIG
Bảo hiểm du lịch AIG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy