Bánh Mì Phượng

top o
Linh Linh

Những ai mê du lịch chắc chắn đều đã nghe tên Bánh Mì Phượng cho dù chưa thưởng thức hay không. Những vị đầu bếp nổi tiếng thế giới từ Cameron Staucha cho đến Athony Bourdain đều dành lời khen ngợi thậm chí gọi bánh mì Phượng là bánh mì ngon nhất thế giới, chẳng thế mà tiệm bánh mì Phượng lúc nào cũng dãy dài những người đợi bánh.


Thực đơn ở Bánh Mì Phượng rất đa dạng, nhân bánh từ chả, lạp xưởng, thịt xông khói, jambon, xúc xích, pate, phô mai và các loại nước xốt, mayonnaise được chế biến theo công thức riêng và các loại rau thơm như ngò, hành, húng, dưa chuột, dưa góp... Mọi thứ kết hợp với nhau vừa vặn, đậm đà bởi nước sốt đặc chế, không bị ngán, khiến Athony Bourdain phải thốt lên: " That’s a symphony in a sandwich!" (Đây là bản giao hưởng của bánh mỳ).


Bánh mỳ Phượng ngon đến nỗi phóng viên tờ tạp chí Travel fish Caroline Mills phải nhận xét: “Muốn biết bánh mì Phượng ngon cỡ nào, chỉ cần tưởng tượng đến một món ngon nào đó bạn đã từng nếm trải, rồi nhân lên 100 lần là biết", thế nên khách tây lẫn khách ta đến Hội An thưởng thức một lần đều muốn quay lại thử lần nữa cùng dày đặc lời khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Điện thoại: 0905 743 773

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

Bánh Mì Phượng
Bánh Mì Phượng
Bánh Mì Phượng
Bánh Mì Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy